HOTLINE 0947.024.112 info@ancoric.com
Tiêu đề img

VMCC Team Building – Không chỉ là một buổi dã ngoại

  • Đăng ngày 28/03/2016 15:42:17 by Admin
  • Thích trang 12
  • Lượt xem 1885

Đã bao giờ bạn tự hỏi: khi những marketers rời khỏi công việc thường ngày của mình, khỏi những áp lực cuộc sống, họ sẽ ra sao chưa? Khi những người đàn ông lịch lãm thoát khỏi bộ vest công sở nghiêm túc, những người phụ nữ không cần phải giữ hình ảnh dịu dàng, đảm đang, người ta sẽ thấy những gì ở họ? Đáp án là: họ cũng sẽ là những con người bình thường, luôn năng động hoạt bát và sẵn sàng chia sẻ với mọi người mà thôi.

VMCC team building 2014

VMCC đã tìm ra được câu trả lời này trong buổi dã ngoại Team Building tháng 9 vừa qua. Với mục đích giúp cho những con người bận rộn với công việc có cơ hội được xả stress, gặp những người bạn mới, VMCC đã tổ chức buổi dã ngoại này. Trong vỏn vẹn 10 tiếng đồng hồ ngày Chủ Nhật, những con người này cùng nhau xách ba lô, rời khỏi trung tâm Hà Nội để tận hưởng một không gian yên bình ở ASEAN RESORT.

Nơi đây, tất cả mọi người đều hòa cùng nhau, nhiệt tình tham gia những trò chơi với sự sắp xếp của Tplus (ANCORIC). Những thử thách đòi hỏi sự gắn kết, đòi hỏi tư duy hay tinh thần làm việc nhóm thực sự đã gắn kết họ lại, giúp họ đến gần với nhau hơn. Sau 3 tiếng đồng hồ, những gương mặt xa lạ dường như đã không còn khoảng cách. Họ sẵn sàng chia sẻ với nhau suy nghĩ về người khác, sẵn sàng làm “thiên thần thầm lặng” chăm sóc cho những người bạn của mình. Trong buổi sáng này, họ đã cùng nắm tay nhau, cùng làm những hành động “khó hiểu”, cùng cười thả ga trước những tình huống dí dỏm.

Với tâm lý sẵn sàng giao lưu, chia sẻ, các marketer đã dành ra những khoảng thời gian để cùng nhau ăn trưa, cùng nhau hát hò, rôm rả bên ly cafe. Những câu chuyện của họ không chỉ là mối quan tâm về công việc mà còn là quan điểm, triết lý sống của mỗi người. Bất kì ai cũng có câu chuyện riêng để chia sẻ, và tất cả họ đều được lắng nghe.

Trong vỏn vẹn một ngày ngắn ngủi, những con người này đã thực sự gắn bó với nhau, hiểu nhau hơn. Tất cả đều ra về trong những niềm vui rộn ràng, và cả tiếc nuối khi không được ở bên nhau thêm nữa. Đã có nhiều tấm ảnh đẹp, nhiều bài viết chia sẻ về buổi dã ngoại này từ các anh chị. Còn gia đình VMCC xin nhắn nhủ những dòng này, cảm ơn tất cả các anh chị đã tham gia chương trình, mong tất cả các anh chị sẽ luôn giữ sợi dây kết nối đã được tạo ra trong ngày hôm nay, và luôn luôn đồng hành cùng nhau trong thời gian sắp tới.

“Sẽ nhớ mãi nhớ mãi khi chúng ta bên nhau
Cùng nhau vui chơi cùng nhau cất tiếng ca …”

(Kỉ niệm VMCC Team Building 28.09.2014)

Nguồn: http://vmcc.org.vn/